Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Giặt Là Với Máy Giặt Sấy Công Nghiệp Wales

Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Giặt Là Với Máy Giặt Sấy Công Nghiệp Wales

Xã hội phát triển kéo theo các ngành dịch vụ như giặt là phát triển mạnh mẽ những năm gần đây đồng thời cũng trở thành một trong những ngành tiềm năng mang lại nguồn doanh thu lớn. Tuy nhiên để bắt đầu khởi nghiệp ngành giặt là lại không hề dễ, nó đòi hỏi rất nhiều thời gian để nghiên cứu. Vì vậy trong bài viết dưới đây Wales xin chia sẻ những kinh nghiệm mở cửa hàng giặt là với máy giặt sấy công nghiệp. 

Xem thêm:

Mở Tiệm Giặt Là Tại Thành Phố Cần Bao Nhiêu Vốn Trong Năm 2023

Nghiên cứu thị trường giặt là hiện nay

Theo thống kê những năm gần đây, tỷ lệ người dân tìm đến các ngành dịch vụ giặt là ngày càng tăng. Đặc biệt là các tỉnh thành phố tập trung nhiều dân cư như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh,.... nhóm đối tượng này thuộc tầng lớp đi làm và không có quá nhiều thời gian cho giặt là. 

Trong khi đó ở các vùng nông thôn dù nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt là không cao bằng các thành phố lớn nhưng cũng đang tăng cao. Nguyên nhân chủ yếu là do máy giặt thường không thể xử lý được các loại đồ vải khổ lớn như chăn, thảm, rèm hay gấu bông,... Bên cạnh đó các khu công nghiệp lớn đang được đẩy dần về nông thôn nên nhu cầu giặt là tăng lên theo nhu cầu sử dụng của công nhân.

Ngoài ra nền kinh tế phát triển đồng nghĩa với việc các cơ sở như bệnh viên, nhà hàng, khách sạn hay xưởng chế biến, sản xuất,.... được xây dựng nhiều hơn. Đây đều là những đối tượng khách hàng cần đến dịch vụ giặt là và mang lại nguồn thu nhập đều và ổn định.

Có thế thấy ngành giặt là là một ngành đầy tiềm năng trong thời kỳ đất nước phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Và trong tương lai đây cũng là ngành nghề luôn mang lại thu nhập tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Lập kế hoạch kinh doanh giặt là

Để việc kinh doanh giặt là đi vào ổn định và phát triển ngay từ những ngày đầu tiên chủ đầu cần lập một bản kế hoạch kinh doanh từ trước. Trong đó bản kế hoạch kinh doanh giặt là sẽ gồm các mục cụ thể sau:

  • Xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu của tiệm, cửa hàng giặt là từ đó xác định được khối lượng vải xử lý trong một ngày, đặc điểm khác biệt của doanh nghiệp mình với đối thủ.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh để từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp với mô hình kinh doanh của bản thân.
  • Lựa chọn hệ thống máy giặt sấy công nghiệp phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.
  • Tính toán chi phí cần bỏ ra cho mô hình kinh doanh bôm gồm các chi phí thiết bị, mặt bằng, công nhân,... và các chi phí phát sinh khác.
  • Xem xét kỹ các ảnh hưởng từ máy móc, hóa chất đến môi trường xung quanh đề từ đó giảm thiểu khả năng gây ô nhiễm.

Nhìn chung dù ở bất kỳ mô hình kinh doanh hay lĩnh vực kinh doanh nào cũng đều cần lên bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh để giảm  thiểu tối đa những rủi ro gặp phải trong quá trình bắt đầu xây dựng và vận hành kinh doanh.

Lựa chọn địa điểm kinh doanh giặt là

Địa điểm kinh doanh la yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu nhập của tiệm giặt là, cửa hàng giặt là. Chính vì vậy chủ đầu tư cần có sự nghiên cứu kỹ càng trước khi thuê hoặc xây dựng mặt bằng tiệm. Tốt nhất nên chọn những địa điểm tập trung nhiều dân cư hay gần các bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, trường học hay khu công nghiệp vì đây đều là những địa điểm có nhu cầu giặt là cao. Bên cạnh đó nên lựa chọn mặt bằng kinh doanh trên các trục đường chính hoặc gần đường để tiện cho việc đi lại cũng như tìm địa chỉ của khách hàng. 

Lựa chọn các thiết bị giặt là

Bên cạnh việc lựa chọn địa điểm kinh doanh thì việc lựa chọn thiết bị giặt là cũng quan trọng không kém. Để chọn được thiết bị giặt là phù hợp cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Đến từ thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường.
  • Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt chuẩn châu Âu.
  • Máy có độ bền cao, có chính sách bảo hành rõ ràng từ hãng và dễ dàng thay linh kiện trong trường hợp hỏng hóc.
  • Có dải công suất lớn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của tiệm, cửa hàng giặt là.
  • Tiết kiệm điện năng, hóa chất nhằm tối ưu tối đa chi phí hoạt động.
  • Dễ sử dụng, an toàn và thân thiện với người dùng.

Từ những yêu cầu trên có thể thấy máy giặt sấy công nghiệp của Wales đáp ứng đủ các yêu cầu được nêu trên. Không chỉ có thế, các thiết bị máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp của nhà Wales còn sở hữu dàn công suất lớn với nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với mọi mô hình kinh doanh. 

Lập kế hoạch Marketing

Để khách hàng biết đến cửa hàng giặt là thì chủ đầu tư cần lập kế hoạch marketing ngay từ lúc bắt đầu khai trương theo từng giai đoạn khác nhau. Và kế hoạch marketing ngày cần có sự phối hợp giữa cả kênh truyền thống lẫn kênh online cụ thể:

  • Marketing truyền thống: tiến hành marketing truyền miệng, phát tờ rơi và treo biển quảng cáo. Xây dựng chương trình khuyến mãi trong suốt quá trình khai trương.
  • Marketing online: sử dụng các trang mạng xã hội có nhiều người dùng như facebook, google để quảng bá thương hiệu của cửa hàng giặt là. 

Trên đây là những kinh nghiệm khi mở cửa hàng giặt là với máy giặt công nghiệp Wales. Hy vọng bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mô hình kinh doanh giặt là của bản thân. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác hãy thường xuyên theo dõi Wales.vn và để nhận tư vấn về sản phẩm của Wales vui lòng liên hệ theo hotline để được hỗ trợ sớm nhất.

Liên hệ:

Showroom: NV7-37 Khu biệt thự Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Website: Wales.vn

Hotline: 0904.050.959

blog-img
blog-img
Wales.vn

Thương hiệu máy giặt công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam